CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GWEN
Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm dịch vụ được cung cấp tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GWEN là sản phẩm, dịch vụ theo đúng quy định của pháp luật
1. Cách thức bảo hành sản phẩm, dịch vụ
- Sản phẩm, dịch vụ cung cấp tại đây được bảo hành theo chế độ bảo hành được quy định rõ trong hợp đồng
- Thời gian sản phẩm bảo hành được tính từ ngày ký kết hợp đồng giữa khách hàng và CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ GWEN
2. Quy định và trách nhiệm bảo hành sản phẩm, dịch vụ
- Đối với sản phẩm dịch vụ chúng tôi ghi rõ thông tin, thời gian bảo hành trong hợp đồng với khách hàng. Bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, hàng hóa sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng. Tất cả chi phí trong thời gian bảo hành bên phía công ty chúng tôi sẽ chi trả hoàn toàn.
3. Các trường hợp không được bảo hành
- Các sản phẩm, dịch vụ khách hàng sử dụng không theo đúng khuyến cáo và hướng dẫn của chúng tôi
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm được sử dụng không tuân theo hướng dẫn của nhà cung cấp
Để có sự tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và cập nhật chế độ bảo hành của nhà sản xuất/nhà phân phối áp dụng tại thời điểm khách hàng đặt mua, khách hàng vui lòng liên hệ:
Hotline: 0988005785